Tuesday, December 14, 2010

Salamat sa Nagbasa

Photo Source: Slow Sown Fast
Salamat po, Toshia, Kamsia, Thank You, Kiitos, Merci (gino google ko pa yan) sa mga nauto ko na nagtiyagang nagbasa ng mga walang ka kwenta-kwentang blog na ito. Aba at napansin ni pareng Alexa at nilagyan ng ranking.
Mula sa No Ranking ay naging 22,923, 627
Then kanina lang ay naging 16,796,304 o hindi ba malaking improvements.

Kaya sa mga kasama ko sa trabaho na tinutukan ko para magbasa, para sa inyo ito. Aba nag comment pa kayo.

Siempre sa mga anak ko na puro panlalait ang ginawa dito at sa Misis ko na hindi ito pinapapansin. Aba pakibasa naman ito. Please!!!
Siempre hindi mawawala ang kapitbahay ko na inaabot ng madaling araw sa kaka videoke at sa sobrang lakas ay hindi ako makatulog. Dahil sa inyo ay napilitan akong mag blog, Salamat din po ha.

Oh ayan ang ibang nagbasa na nacapture ng computer ko para din sa inyo ito.

Naluluha ako sa galak sana lamang ay pera na ito at tiyak na tawa at malutong na halakhak ang kapalit niyan. Pero okay lang po iyan.

Si Manny Pacquiao nga nagdaan ng maraming hirap bago nakatikim ng maraming tagumpay tayo pa kaya. Iba kasi ang motto niya, "It is better to give than to receive". Sabagay kung suntok naman ang igive mo tama nga siya. Hindi ba at si Antonio Margarito ay tumanggap ng tumanggap ng regalo?

At siempre hindi mawawala dito ang Pinoyblogosphere yahoo group na nandiyan para suportahan ang mga pinoy bloggers.

Ang pinaka importante sa lahat ay itong pamangkin ko na nagsisilbing inspiration ko sa araw-araw na kalituhan ko sa buhay.
Kung nasa harap kasi ng Mama niya ay "Boy" siya ngunit pagtalikod nito at paglayo ay "Girl" siya. Don't worry iho, este iha(nalilito na naman ako) at maging ano kaman ay supportado kita. Kahit baril barilan na kulay pink pa ang ipabili mo, hahanapin ko maging sa dulo man ng mundo.
Ayan siya. Kayo na lang ang humusga. Walang ngingiti o tatawa ha!

No comments: