Friday, December 10, 2010

Football Uli

Photo Source :AFF Suzukicup.com
Ano na naman itong nasagap ng aking antenna na hindi matutuloy ang semi-final game dito sa ating bansa?

What? Oh may gulay. Ready na ako isanla ang cell phone ko makapanood lamang ako ng live niyan. Todo suporta sana tayo dito.

May isang nag epal daw at nakiaalam na nagsabing hindi natin kayang magdaos ng ganyang kalaking palaro.

Naku naman, naman, naman, naman,naman oh!. Nakakasar naman talaga, naman naman naman uli.

Yan na nga ang sinasabi ko na ang mga lider ng Sport dito sa atin hindi mga sport. Mga pikon at mahilig mag epal.

Ito na sana ang pinakamagandang panahon para ang mga kabataan natin ay makita ang ganda, galing at angking taleno ng pinoy.

Ayon sa siete o balita ay kulang ang stadium na pagdarausan ng laro ng mga upuan, ilaw at airconditioned dressing rooms na hinahanap ng AFF.

Diyos ko naman (naman, naman uli), eh kung ang Eat Bulaga kayang makagawa ng mga upuan dahil sa patapong plastic iyan pa kaya. Oh ayan ang commercial nasa baba:
Para sa mga katanungan at general concerns tungkol sa Plastic ni Juan Project, tumawag lang sa 426-6423 local 224 & 225 at hanapin si Maricel Carampatana.

Solve na ang upuan.

Hindi na naisip ng nag epal na damuho na uso na ngayon ang "instant".
Ang daming "instant Coffee", 3 in 1 pa nga, "Instant Mami"," Instant Noodles", "Instant Palabok" instant aircon pa kaya? Oh hindi ba andali isolve?

Ilaw? Eh diyos miyo, nalimutan ng damuho ang tag line ng Meralco," may Liwanag ang buhay".
May project pa ang isang persinto sa Maynila, bisekleta lang may kuryente na sila. Mga bilanggo taga pidal.
Isa pa, pwedi daw ilipat ang mga ilaw ng Paglaum Sports Complex at idadagdag sa Panaad.

Naku naman, naman, naman. bakit naman talaga oh!

Pareng Pnoy baka naman may power ka pang natitira diyan at maisalba mo ito?
Huwag ka na muna mag isip ng chikababe mo at baka lalong maubos ang mga buhok sa kakakamot.

Oh papano, Babu na uli at mag isip-isip muna ako ng remedyo pa.

No comments: