Monday, May 4, 2009

Happy Birthday - Abe


May, 4, 2009. Birthday mo ngayun Epal.
Ilan taon ka na ba? Huwag mo na sagutin at tiyak ko wala na iyan sa kalendaryo. Kahit pa kalendaryo ng Chinese.
Anyway, May you have many more Birthdays to come.
My wife, sweetheart, darling, Abe, Ma, and Epal.
Since Birthday mo ngayun ay wala kang gagawin, Day -off mo ngayun.
Hindi ka magluluto, maglalaba, maglilinis ng bahay, magdidilig ng halaman at mamamalengke.
Bukas na lahat yan.
Kakain tayo sa labas.
Yes, sa labas ng bahay natin. Dun tayo makikikain kina Nora. Yung asawa ng kapatid mo na kapit bahay natin.
Yung regalo ko ay hindi ko na binalot. Sayang pa pambalot. Nagtitipid kasi tayo ngayun.
Ipinatago ko muna sa "bahay na bato".
Kunin mo na lang sa sanlaan bago magkatapusan para walang interest.
Bye for now at maaga ako umalis.
Again, happy happy birthday and may all your dreams come true.

No comments: