Wednesday, June 25, 2008

Manny Pacquiao Vs David Diaz, Lethal Combination

Ang dami ng naisulat tungkol sa laban na ito nina Manny Pacquiao at David Diaz sa darating na linggo. Kaya hindi na ako dadagdag pa sa mga ito. Kung sino ang gagawa ng record? Kung sino ang mananalo (at siyempre may matatalo)? Kung sinong kaliwite (pareho po, hindi lang natin alam kung pati sa chicks) ? etc. etc...

Halos alam na ng lahat ang istorya tungkol sa dalawang ito, eh ano pang rason at isinusulat mo ito?
Bilang pinoy siempre kay Manny "Pacman" Pacquiao tayo kakampi pero nag text yung pinsan ko at ni remind sa akin na pinsan daw pala namin si David Diaz. Yan ang hindi pa naisusulat.

Ows! sabi ko. Pano naman nangyari yan eh ibang lahi niyan at ang asaness nga ng kampo niya ay siya daw ang magbabangon sa lahi nila at sisira sa record ni manny na "Mexican Assasin" kapag nanalo siya.

Sagot sa akin, basahin mo yung post mo sa Fatherlyours, andun ang prueba? (Free pluging).
Siempre check nga ng lolo mo at heto ang resulta: Diaz and Domingo Wedding.
Oo nga ano! teka muna pano nangyari yun?

Habang nag eesep-esep ako pumasok sa bahay namin ang kapit-bahay kung tricycle driver at may gusto daw ireklamo. Baka daw pwede ko isulat sa blog ko.

"Nakakainis pare, lagi na lang kapag may laban si Manny Pacquiao sa Amerika lagi tayong delay. Sabado ang laban nila linggo na natin mapapanood". "Lagi tayong lugi" yan ang reklamo niya.
Muntik akong malaglag sa kinauupuan ko.

May naisip akong itanong sa kanya para lang maibsan ang kanyang sama ng loob kasi papasok pa ako ngayung umaga, "Eh kung dito siya lumaban ng Linggo okay lang ba sa iyo?"

Pagalit na umalis sabay sabi sa akin "Ikaw talaga pare niloloko mo ako. Anong palagay mo sa kin bobo? Eh di ganun din, Sabado ng gabi naglalaban na sila dun".

Dun ko naibuga sa mukha ng Misis ko yung kapeng iniinom ko.

Ayus! Sige po,pag isipan niyo na lang muna kung pano sila mag sasabay ng laban dito at sa Amerika, hane?
Babu!

No comments: