Saturday, June 28, 2008

Manny Pacquaio Vs David Diaz, isang tulog na lang


Yes friends isang tulog na lang at magkakaalaman na kung sino ang mananalo at sino ang matatalo. Medyo tumataas ang nerbiyos ko kasi excited na ako sa outcome ng pustahan dito sa amin. Kaya lang ang hirap manood sa T.V kasi tapos na sa radyo at ibang pinagpalabasan, duon sa T.V nasa kalahati pa lang.
Pero may na gets akong email galing sa PBS member na si na libre pala sa General Santos manood at ang nagbayad ng tumataginting ng P 330,000.00 ay si Honorable Darlene Antonino-Custodio (photo by Jun Pilapil ).
Punta na tayo dun para maka libre. Pero teka magkano ba pamasahe dun?
Mahirap nga pala kasi baka ang masakyan natin ay ang sikat na Sacripisyo Line este Sulpicio line eh iba pa ang mapuntahan natin. Baka sa ilalim ng lupa este ng dagat pa tayo pulutin.
Going back sa laban ang balita ko ay madaming pumunta diyan sa Mandalay Bay na sugarol ha. Eh bakit naman hindi eh Las Vegas nga iyan. Pupunta din diyan yung kapitbahay kung si Gloria at kasama ang sandamakmak na tongresman at senadong. Na kahit na ang dami nang
panawagan at pangungutyang inabot (ibinato) na umuwi na laang at tignan ang barangay niya na nasalanta ng Bagyong Frank ay tila sementong mukha, Tibay ng sikmura ang inihaharap niya.
Diyos ko po naman. Santamariang mahabagin.
Teka, kalimutan muna natin ang mga problema natin sa Bigas, sa basura at kung anu-ano pa. Dito muna tayo at kapit kamay sa pag dasal ng panibagong panalo ng ating idol na is Manny Pacquaio.
Oh siya -siya babu na muna at nerbiyos na talaga ako.
Babu!

No comments: