Saturday, December 4, 2010

Pnoy Blue Christmas- Malamig ang Pasko ni PNOY

Malamig daw ang Pasko ng ating mahal na Pangulong Pnoy? Ayun sa mga tsismosot-tsismosa sa may amin ay may mga ilang naili-link sa daw kanya.

At tila nasisisi ang media sa minamalas niyan lovelife. Bakit naman? Ito at nasa Philippine Daily Inquirer (click here).

“It’s on your conscience” if another potential girlfriend sheers off, he said.

Tapos na ba ang kanilang pagmamahalan ng aking idol na si Miss Shalani Soledad? Saang pansitan ba ako nakatulog at hindi ko ito namalayan?

Iyan ba ang dahilan at naging abala na lang si Mam Shalani sa Willing-Willie?

Kaya naman panay ang diskarte nitong si Pareng Willie Revillame? Naku po! Huwag kang bibigay Mam at baka magsisisi ka lang. hehehe

Tingin ko naman ay na kay Mam Shalani na ang hinahanap ng isang lalaki. Maganda, mahinhin magsalita, disente manamit, matalino sumagot at may ngiting babaeng pilipina. Hindi suplada at tila madali lapitan. May kumontra kaya?

Baka naman nauntog si Mam Shalani at nahimasmasan. Sabi kasi kay President Pnoy suuotan ng helmet agad si Mam Shalani upang mauntog man ay walang epek.

Ano nga ba ang hinahanap ni Pnoy sa isang babae? Hindi naman kaya sa laki na pagmamahal ni Pnoy sa kanyang yumaong inang President Cory ay mga katangian nito ang kanyang hinahanap?

Parang mahirap iyan pero posible.

Ayon sa tsimosang kapitbahay ko ay Liz Uy daw na stylist ng Pangulo ang isang nakita na ka date niya. Tapos isa namang Barbie Palagos ang isang nakasamang kumain sa isang restaurant.

Mga pagsintang purorot dati ni Pnoy (ayun sa siete niya) ay sina Korina Sanchez at Bernadette Sembrano. Napansin niyo ba na may “S” sa apelyedo. Sakto na sana si Shalani Soledad. Double pa ang “S”.

Ang payo ko sana kay Pnoy ay huwag ka nang makipagdate ng walang balatkayo. Gayahin mo ang itsura ni Willie Nepomoceno para isipin nilang hindi ka naka disguise. Kung si Willie ka dapat wala kang body guard, tama ba? Pwedi naman na ang mga body guard mo ay naka disguise din na Jon Santos o namang character na nasa picture para isipin ng tao may show lang kayo.

Hindi ka na susundan ng mga media people. Malaya mong magagawa ang mga diskarte mo sa chika babes. Sure ako laglag agad ang matamis na "oo" niyang ka date mo.

Hind na magiging malamig ang pasko mo.

Ano sa palagay niyo mga pare at mare ko?

Ang problema lang na nakita ko ay baka si Willie Nep ang pakasalan niyan.

Babu na muna at uubusin ko itong kape ko na sinlamig na ng bangkay.


Photo Source:Telebisyon.net

No comments: